CẨN TRỌNG KHI THUÊ PHẢI XE NÂNG NGƯỜI KÉM CHẤT LƯỢNG

Sunday, 10/09/2017

Chính vì vậy, khi khách hàng có ý định thuê xe nâng người cần phải lưu ý rất kỹ về các thông số liên quan đến chiếc xe, trước khi quyết định đặt bút ký hợp đồng thuê xe dài hạn. Có nhiều loại xe nâng người được nhập khẩu từ nước ngoài về nhưng chất lượng và thời gian khấu hao còn rất ít, các bộ phận máy móc không đảm bảo, sau đó các doanh nghiệp kinh doanh sẽ cho nhân viên làm lại phần lớp vỏ bên ngoài để tạo cảm giác xe vẫn còn mới và đảm bảo chất lượng.. 

Đối với các xe nâng người như vậy thì ra công trường làm việc lâu ngày thường xuyên gặp trục trặc, công suất làm việc kém, dẫn tới gây mất thời gian và tiền bạc của người thuê xe. Do đó các quý vị khách hàng cần có một chút kiến thức về xe nâng người để đảm bảo thuê được đúng xe chất lượng. Các giấy tờ kiểm định xe nâng người cũng cần kiểm tra rất kỹ, vì rất có thể đó là giấy tờ kiểm định được làm giả mạo để phù phép cho những xe nâng người hết hạn sử dụng thành những chiếc xe có đời vẫn còn có thể sử dụng được.

 

 

Ngoài ra chúng ta cũng cần lưu ý tới thực tế hoạt động của chiếc xe, tốt nhất thay vì thuê xe và ký hợp đồng qua điện thoại và email, quý khách cần tới tận nhà kho của doanh nghiệp kinh doanh để tận mắt chứng kiến cũng như thử nghiệm chiếc xe nâng người mà mình định thuê, nếu không thì rất có thể là thông tin mà quý khách nhận được thì rất tốt mà sản phẩm thực tế đến tay thì lại rất tệ. Trên đây là một số chia sẻ với quý khách hàng khi quyết định thuê một chiếc xe nâng người để phục vụ cho công việc của mình. Vì giá thuê xe cũng không hề rẻ nên quý khách hàng nên cẩn trọng trước khi thực hiện việc thuê xe, đảm bảo vừa có được xe chất lượng tốt vừa mang lại hiệu zquả công việc cao, thay vì tiền mất mà công việc vẫn không xử lý được.

 

Xe nâng Hưng Hoàng
 
 

bài viết khác

ĐƠN VỊ CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI UY TÍN

ĐƠN VỊ CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI UY TÍN

ĐƠN VỊ CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI UY TÍN TẠI MIỀN NAM
CÁCH TỰ KIỂM TRA, BẢO TRÌ VÀ SỬA CHỮA XE NÂNG NGƯỜI

CÁCH TỰ KIỂM TRA, BẢO TRÌ VÀ SỬA CHỮA XE NÂNG NGƯỜI

Kiểm tra, bảo trì và sửa chữa xe nâng là những kiến thức cơ bản mà nếu bạn là người lái xe thì cần thiết phải biết...
CÁC LỖI HƯ HỎNG XE NÂNG NGƯỜI THƯỜNG GẶP

CÁC LỖI HƯ HỎNG XE NÂNG NGƯỜI THƯỜNG GẶP

Xe nâng là một loại xe chuyên dụng dùng để nâng chuyển hàng hóa theo ý đồ của người lái ở một mức độ nhất định...
CÁCH VẬN HÀNH XE NÂNG HÀNG AN TOÀN

CÁCH VẬN HÀNH XE NÂNG HÀNG AN TOÀN

Một số kiến thức cơ bản sau sẽ giúp những tài xế mới học lái và những người chưa có kinh nghiệm vận hành xe nâng...
Đối tác
f s s f